Không phải crack nữa anh em ơi! - Photoshop web sẽ hoàn toàn miễn phí?

Thứ Ba, 21/06/2022 17:12

Không phải crack nữa anh em ơi! - Photoshop web sẽ hoàn toàn miễn phí?

Hiện tại thì phiên bản Photoshop trên nền tảng web miễn phí mới chỉ thử nghiệm ở Canada nhưng có thể sắp tới Adobe sẽ đem nó đến toàn bộ người dùng.
Adobe đã bắt đầu thử nghiệm phiên bản Photoshop miễn phí sử dụng trên web và có kế hoạch mở dịch vụ này cho tất cả mọi người như một cách để giới thiệu nhiều người dùng hơn đến ứng dụng.
Công ty hiện đang thử nghiệm phiên bản miễn phí tại Canada, nơi người dùng có thể truy cập Photoshop trên web thông qua tài khoản Adobe miễn phí. Adobe mô tả dịch vụ này là “freemium” và cuối cùng có kế hoạch loại bỏ một số tính năng sẽ dành riêng cho người trả phí.Tuy miễn phí nhưng đủ các công cụ sẽ được cung cấp để thực hiện những gì Adobe coi là các chức năng cốt lõi của Photoshop.
Adobe lần đầu tiên phát hành phiên bản web của Photoshop vào tháng 10, cung cấp phiên bản đơn giản hóa của ứng dụng có thể được sử dụng để xử lý các tác vụ chỉnh sửa cơ bản. Nhưng dịch vụ này không đi đến đâu khi không thể tích hợp toàn bộ tính năng của ứng dụng. Thay vào đó, Adobe chủ yếu coi nó như một công cụ cộng tác - một cách để một nghệ sĩ chia sẻ hình ảnh với những người khác và yêu cầu họ tham gia, để lại một số chú thích và thực hiện một vài chỉnh sửa nhỏ, rồi bàn giao lại.
Giờ đây khi mở khóa miễn phí, mục tiêu của Adobe là sử dụng phiên bản web của Photoshop để làm cho ứng dụng dễ tiếp cận hơn và thu hút người dùng muốn trả tiền cho phiên bản đầy đủ. Công ty đã thực hiện một lộ trình tương tự với một số ứng dụng di động của mình, bao gồm Fresco và Express. Phiên bản web của Photoshop là một sản phẩm đặc biệt quan trọng vì nó mở ra một trong những công cụ mạnh mẽ nhất của Adobe hoàn toàn miễn phí.
Nguồn:Theverge