Cách thay đổi kích thước ảnh trên máy tính không cần sử dụng app thứ 3 siêu dễ

Thứ Năm, 04/05/2023 08:58

Trong công việc đăng tải các hình ảnh trên máy tính thì đôi khi có các hình ảnh sẽ không đủ hoặc quá thừa kích thước mà bạn cần. Vì vậy bạn cần phải thay đổi kích thước của nó đi. Nhưng làm sao để thay đổi nó một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, cùng mình xem ngay cách thay đổi kích thước ảnh trên máy tính sau nhé.

Cách thay đổi kích thước ảnh trên máy tính

Bước 1: Để chỉnh sửa được kích thước bức ảnh mà bạn cần thì đầu tiên việc bạn cần làm đó là mở nó lên bằng ứng dụng Photos mặc định trên các dòng máy Windows. Tiếp theo, ấn vào dấu 3 chấm ở cuối thanh công cụ của ứng dụng, một loạt các tùy chọn sẽ hiện ra cho bạn. Để thay đổi kích thước ảnh thì bạn hãy chọn vào mục Resize image.

Bước 2: Một bảng thông số sẽ hiện lên cho bạn, để thay đổi kích thước thì bạn chỉ cần thay đổi thông số ở 2 ô Width là chiều rộng và Height là chiều cao theo nhu cầu của cá nhân là được. Nhưng để có chất lượng ảnh cao hơn thì bạn có thể chỉnh lại Quality cũng như là chọn kiểu ảnh là jpg hay png nhé. Cuối cùng ấn Save là xong.

Thử trải nghiệm ngay và mình chúc bạn có những tác phẩm thật tuyệt vời nha. Nếu trong quá trình thực hiện có khó khăn gì thì đừng ngần ngại nói cho mình biết bên dưới phần bình luận nha. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.