Dòng Dell Latitude 3500 mới ra mắt được đánh giá cao nhờ ngoại hình lẫn cấu hình

Thứ Năm, 17/10/2019 14:35

Dòng Dell Latitude 3500 mới ra mắt được đánh giá cao nhờ ngoại hình lẫn cấu hình
 

Dell vừa cho ra mắt Latitude 3500 - chiếc ultrabook được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ đầu tư về ngoại hình lẫn cấu hình.

Cấu hình mạnh mẽ

Dell Latitude 3500 được trang bị cấu hình Intel Core i7-8565U (Whiskey Lake), 4 nhân 8 luồng, tốc độ 1,8GHz có thể Turbo Boots lên 4,6GHz, bộ nhớ đệm 8MB, RAM 8GB DDR4. Đi cùng là card Intel HD Graphics 620, giúp máy hoạt động êm mượt, dễ dàng đáp ứng nhu cầu công việc lẫn một số tác vụ nặng, chơi game giải trí. Latitude 3500 đồng thời trang bị ổ cứng SSD 128GB M.2 NVMe, cung cấp không gian lưu trữ thoải mái.

Màn hình sắc nét

Latitude 3500 được trang bị màn hình 15,6 inch Full HD (1920 x 1080 pixel) công nghệ Anti-Glare, giúp hiển thị hình ảnh trung thực, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy để thư giãn. Màn hình này cũng hỗ trợ người dùng sử dụng máy bên ngoài hoặc trong điều kiện ánh sáng không tốt nhờ góc nhìn rộng, độ tương phản cao. Hệ thống âm thanh trên Latitude 3500 được đánh giá khá trong trẻo, không bị rè khi bật tối đa.

Dell Latitude 3500 được đánh giá cao nhờ đầu tư về ngoại hình lẫn cấu hình
Dell Latitude 3500 mang thiết kế đơn giản, tiện dụng.

 

Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Thiết bị kế thừa vẻ ngoài từ các thế hệ Latitude, nhấn mạnh vào sự đơn giản. Sản phẩm sở hữu lớp vỏ nhựa đen nhám với logo Dell là điểm nhấn, đi cùng những đường viền bóng chạy quanh thân máy.
Khác biệt ở chỗ, Latitude 3500 hướng đến thế hệ nhân viên văn phòng, doanh nhân hiện đại, thường xuyên dịch chuyển nên trọng lượng máy khoảng 2kg, độ dày tối đa chỉ khoảng 1,8cm. Phần vỏ cứng cáp của máy đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền quân sự Mỹ MIL-STD 810G, giúp bảo vệ máy tốt hơn trong những công việc có sự tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài. Phía dưới thân máy, các khe tản nhiệt kích thước lớn được bố trí khoa học, hoạt động hiệu quả giúp máy luôn mát mẻ, vận hành êm mượt.
Latitude 3500 nhắm đến người dùng yêu thích thiết bị có màn hình rộng.

 

Touchpad, bàn phím rộng rãi

Nhờ kích thước lớn 15,6 inch nên bàn phím của Latitude 3500 khá rộng rãi, phím bấm nảy, ít bị hiện tượng flex (lún phím). Bàn phím của Latitude 3500 có cả đèn nền với độ sáng đủ để làm việc trong đêm hay khi thiếu sáng. Tuy nhiên, đèn bàn phím mặc định sẽ tự tắt đi sau một khoảng thời gian nhất định nhằm tiết kiệm pin, nếu muốn chỉnh thời gian sáng đèn bàn phím, người dùng chỉ cần vào BIOS để cài đặt lại.

Trang bị đầy đủ kết nối

Các cổng kết nối trên Latitude 3500 trang bị đầy đủ với 4 cổng USB, trong đó có một cổng là USB Type C 3.1 Gen 1 hỗ trợ Power Delivery và DisplayPort cho phép vừa xuất hình ảnh chất lượng 4K vừa sạc pin. Hai cổng USB tiếp theo là loại Type A cũng có tốc độ 3.1 Gen 1, và một cổng hỗ trợ PowerShare có khả năng sạc pin cho điện thoại hay các thiết bị thông minh khác, kể cả khi tắt máy. Ngoài ra còn có các cổng HDMI, mạng LAN, combo tai nghe và mic, đầu đọc thẻ nhớ SD và cả cổng VGA.

Hoạt động trên Windows 10

Latitude 3500 hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 Pro - Giải pháp tối ưu cho người dùng với các ứng dụng thông minh và các tính năng như Hyper-V giúp truy cập mạng nội bộ, tạo và chạy máy ảo; Bitlocker giúp mã hóa dữ liệu để đảm bảo an toàn, và có thể kết hợp các tên miền; Windows Ink giúp lưu lại ý tưởng dễ dàng, tiện dụng; hay Windows Information Protection giúp kiểm soát dữ liệu kinh doanh hữu hiệu.
Phiên bản Latitude 3500 cấu hình cao nhất sở hữu bộ xử lí Intel Core i7-8565U, RAM 8GB.
 
Phiên bản Windows 10 dành cho doanh nghiệp hỗ trợ đa ngôn ngữ, bao gồm cả Tiếng Việt. Windows là nền tảng đáng tin cậy nhất và người dùng Pro cũng sẽ nhận được các bản cập nhật đặc biệt, miễn phí dành riêng cho doanh nghiệp.

Hiệu năng cũng là điểm sáng ở Dell Latitude 3500 khi trang phiên bản Core i7 thế hệ thứ 8, SSD NVMe tốc độ cao, card đồ họa rời, khiến máy trở thành lựa chọn phù hợp với người dùng đang tìm kiếm laptop từ dòng Latitude bền bỉ với giá cả phải chăng.