Surface Pro 7 ra mắt: Intel Core i thế hệ 10, cổng USB type-C

Thứ Bảy, 05/10/2019 08:27

Surface Pro 7 ra mắt: Intel Core i thế hệ 10, cổng USB type-C
 
Microsoft Surface Pro 7
Hình ảnh tại sự kiện của Microsoft ra mắt chiếc Surface Pro 7.

Bên cạnh việc ra mắt chiếc Surface Pro X, tại sự kiện ra mắt hôm nay, Microsoft cũng đã công bố thêm phiên bản kế nhiệm của chiếc Surface Pro 6 đã giới thiệu hồi năm ngoái có tên là Surface Pro 7.

Về thiết kế, Surface Pro 7 trông giống hệt như thế hệ tiền nhiệm. Một thay đổi lớn của máy chính là được trang bị cổng USB-C, cho phép truyền dữ liệu nhanh hơn và tương thích với nhiều thiết bị hiện nay

Như đã biết, các sản phẩm công nghệ khác, bao gồm Surface Go, đã tích hợp USB-C, nhưng Microsoft đã chờ đợi rất lâu để đưa kết nối này đến với Surface Pro. Cổng USB-C thay thế cho Mini DisplayPort có trên các mẫu Surface Pro trước đây, cho phép Microsoft gắn kết với Surface Connector độc quyền trên Surface Pro 7. Điều đáng chú ý là cổng USB-C không phải là Thunderbolt 3, điều này có thể gây thất vọng cho những người thích kết nối máy với GPU bên ngoài.

Surface Pro 7 ra mắt - lựa chọn xứng đáng cho giới văn phòng - 2

Nhiều tùy chọn màu sắc mới cho phụ kiện bàn phím.

 

Giống như các phiên bản Surface trước đây, người dùng có thể kết nối "Type Cover" với Surface Pro 7 để biến nó trở thành một chiếc máy tính xách tay, với chân đế đỡ máy ở phía sau.

Về cấu hình, Surface Pro 7 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 10 đến từ Intel với các tùy chọn i3, i5 hoặc i7, đi kèm 4 GB RAM và 128 GB bộ nhớ lưu trữ. Ngoài ra, người dùng còn có thêm một lựa chọn với RAM 16 GB và bộ nhớ lưu trữ lên đến 1 TB.

Microsoft Surface Pro 7
Surface Pro 7 sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Surface Pen của Microsoft

Surface Pro 7 cũng hỗ trợ bút cảm ứng Surface Pen của Microsoft, cho phép bạn chỉnh sửa tài liệu, phác thảo trực tiếp trên màn hình và hơn thế nữa. Chiếc bút này hiện cũng hoạt động được với Excel để chỉnh sửa bảng tính dễ dàng hơn.

Microsoft đã cải tiến micro trên Surface Pro 7 giúp nó hoạt động tốt hơn với ứng dụng Điện thoại, điều này có nghĩa là người dùng có thể nhận cuộc gọi từ điện thoại và nói chuyện với mọi người ngay trên chiếc máy tính bảng lai laptop này.

Surface Pro 7 ra mắt - lựa chọn xứng đáng cho giới văn phòng - 1

Surface Pro 7 rất tiện lợi cho giới văn phòng.

 

Giá khởi điểm của Microsoft Surface Pro 7 là 749 USD (~17.5 triệu đồng). Ngoài ra, để sở hữu bàn phím rời và bút Surface Pen người dùng cần phải chi trả nhiều hơn mức giá đó.